SUPERFOUR-CLUB THAILAND สังคมผู้ใช้รถ BIGBIKE,SUPERBIKE ,CB400, SF400,CB1300,bigbike,ซุปเปอร์โฟร์, ทั่วประเทศไทย
กันยายน 21, 2014, 04:59:39 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ninja-shop K-SPEED BMC N2BIGBIKE
P17 SFC six speed BEST
power speed BIGWHELL ATBIKESHOP KAMIX
HACHI SFC powerspeed SFC
sunmet MOTO SFC Exclusive

หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซ่อมเสร็จแล้วครับ อาการเข็มไมล์ (เข็มวัดความเร็ว ) สวิง แล้ว ก็ตก  (อ่าน 11285 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tawat191
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 528
สมาชิก SF คนที่ : 2403


tawat.191@hotmail.com
« ตอบ #30 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2011, 09:25:35 PM »

สรุปว่าเทคเปิดไหมคับ ที่บิดจนหมด ถ้าเทค เปิด ไม่ปกติก็เพราะไมค์วัดรอบนี่แหละผมว่านะ
มันจะมีเซ็นเซอร์จับอยู่ ยังไงลองไร่ดูตามสายดูคับ อาจเป็นที่สาย สัญญาณวัดรอบนี่แหละคับที่หลวม ลองดูคับ

ถ้าเป็นตัวปกติก็มีเหมือนกันเซ็นเซอร์น่ะ  ถ้าไมค์เสียถึงกับวิ่งไม่ได้เลยละคับ

ไม่รู้เหมือนกันนะ  มั่วๆไปแบบสาระน่ะ





ไม่รู้ว่าจะไปไล่เช็คตรงไหน  บ้างครับ แต่ ตอนนี้เห็น ปลั๊ก อยู่ตรงไหน ไล่เอา โซแน็ก  ฉีด ไล่ความชื้นหมดเลย
แล้ว สปีดเซนเซอร์ มันอยู่ตรงไหนครับ  ทำความสะอาดอย่างไร








บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมขับขยะของญี่ปุ่น แต่ผมก็ไม่ได้ขอเงินคุณเติมน้ำมัน

ป๋องแป้งซ่าส์
LADY MEMBER
Full Member
*****

คะแนนความนิยม 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 219
สมาชิก SF คนที่ : 10807


ซ่าส์เมื่อจำเป็น


« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2011, 08:17:54 PM »

ของผมเป็นที่ เข็มไมล์ครับ 

มันเหมือนอาการไฟไม่พอ   ยังหาสาเหตุไม่เจอเลยครับ

วันก่อน ไปวัดไฟที่แบตมา  ก่อนสตาร์ท 12  สตาร์ท  13 กว่า  บิด  13.8  - 14  ครับ 


เวลาถาม ตอบตรงประเด็นทีน่ะค่ะ อยากรู้ว่าไอชุดเรือนไมล์ของ เทค 3 ที่บอกอ่ะ เป็นที่เข็มวัดความเร็วหรือเข็มวัดรอบค่ะ มาบอกว่าเข็มไมล์ มีแต่คนเข้าใจว่ามันเป็นเข็มทั้ง 2 ชุด เพราะมันเป็นไมล์ทั้งลูกค่ะ  ถ้าตอบไม่ตรงคำถามก็ไม่มีใครรู้ว่าจะตอบยังไงให้ถูกจุดค่ะ และก็ ไม่มีค่อยมีใครจะเข้ามาตอบหรอกค่ะ เพราะเท่าที่อ่านมาถามอะไรไปไม่ค่อยตอบให้ตรงประเด็น อาการรถพังมันก็เหมือนคนป่วยแหละ ถ้าหาหมอแล้วบอกอาการที่เป็นไม่ละเอียดหมอก็วินิจฉัยโรคให้ไม่ได้ค่ะ 


ส่วน speed sensor ไม่ต้องไปหาค่ะเพราะมันไม่ได้อยู่ล้อหน้าเพราะมันใช้ sensor ในห้องเครื่อง วัดทั้งความเร็ว km/h และความเร็วรอบ ให้ไปดูที่ห้องเครื่องตรงกลางระหว่างล้อหลังกับล้อหน้าค่ะ ก้มดูดีๆจะเห็นไม่ได้อยู่ใต้ท้องรถน่ะค่ะ ที่แน่ๆตรงนี้มันไม่เกี่ยวหรอกจากอาการที่พี่บอกมา น่าจะเป็นที่แผงวงจรเรือนไมล์ค่ะ

อีกอย่าง ช่วยดูรถพี่แล้วตอบด้วยน่ะค่ะ ไปดูที่ตัวเลขนับระยะทางตอนวิ่งว่าทำงานอยู่รึป่าว หรือว่าไม่ทำงานแล้วค่ะ ถ้าชุดตัวเลขไม่ทำงาน ก็ต้องซื้อใหม่เลยค่ะ เลือกเอาจะเอาของแต่ง ของเดิมหรือจะของก๊อปตามกำลังตัวเองเลยค่ะ








บันทึกการเข้า
tawat191
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 528
สมาชิก SF คนที่ : 2403


tawat.191@hotmail.com
« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 06:01:55 PM »


เวลาถาม ตอบตรงประเด็นทีน่ะค่ะ อยากรู้ว่าไอชุดเรือนไมล์ของ เทค 3 ที่บอกอ่ะ เป็นที่เข็มวัดความเร็วหรือเข็มวัดรอบค่ะ มาบอกว่าเข็มไมล์ มีแต่คนเข้าใจว่ามันเป็นเข็มทั้ง 2 ชุด เพราะมันเป็นไมล์ทั้งลูกค่ะ  ถ้าตอบไม่ตรงคำถามก็ไม่มีใครรู้ว่าจะตอบยังไงให้ถูกจุดค่ะ และก็ ไม่มีค่อยมีใครจะเข้ามาตอบหรอกค่ะ เพราะเท่าที่อ่านมาถามอะไรไปไม่ค่อยตอบให้ตรงประเด็น อาการรถพังมันก็เหมือนคนป่วยแหละ ถ้าหาหมอแล้วบอกอาการที่เป็นไม่ละเอียดหมอก็วินิจฉัยโรคให้ไม่ได้ค่ะ 


ส่วน speed sensor ไม่ต้องไปหาค่ะเพราะมันไม่ได้อยู่ล้อหน้าเพราะมันใช้ sensor ในห้องเครื่อง วัดทั้งความเร็ว km/h และความเร็วรอบ ให้ไปดูที่ห้องเครื่องตรงกลางระหว่างล้อหลังกับล้อหน้าค่ะ ก้มดูดีๆจะเห็นไม่ได้อยู่ใต้ท้องรถน่ะค่ะ ที่แน่ๆตรงนี้มันไม่เกี่ยวหรอกจากอาการที่พี่บอกมา น่าจะเป็นที่แผงวงจรเรือนไมล์ค่ะ

อีกอย่าง ช่วยดูรถพี่แล้วตอบด้วยน่ะค่ะ ไปดูที่ตัวเลขนับระยะทางตอนวิ่งว่าทำงานอยู่รึป่าว หรือว่าไม่ทำงานแล้วค่ะ ถ้าชุดตัวเลขไม่ทำงาน ก็ต้องซื้อใหม่เลยค่ะ เลือกเอาจะเอาของแต่ง ของเดิมหรือจะของก๊อปตามกำลังตัวเองเลยค่ะ

แก้ไขคำถามแล้วนะครับ  ขอโทษที่ผม ตั้งคำถามไม่ชัดเจน 
ส่วนเรื่อง ตัวเลขที่เป็นดิจิตอล  มันจะเริ่มนับระยะทาง เป็น ปกติ ก็ตอนที่ เข็มวัดความเร็ว ขึ้น
ถ้าเข็ม ไม่ขึ้น มันก็หยุด อยู่อย่างนั้น

( ที่สำคัญอยากให้ช่วยวิเคราะห์  ที่นะครับว่า  ทำไม เวลาขับได้ระยะทาง 10 กิโลขึ้นไปแล้ว  เข็มไมล์ (ตัววัดความเร็ว) ถึงตีขึ้นเป็นปกติ ไปจนถึงจอด
แต่พอวันรุ่งขึ้น  ก็มีอาการอย่างเดิม








บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมขับขยะของญี่ปุ่น แต่ผมก็ไม่ได้ขอเงินคุณเติมน้ำมัน

..เด่นจันทร์..
OVER 1000 POST
*****

คะแนนความนิยม 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2467
สมาชิก SF คนที่ : 991



อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 06:07:01 PM »


เวลาถาม ตอบตรงประเด็นทีน่ะค่ะ อยากรู้ว่าไอชุดเรือนไมล์ของ เทค 3 ที่บอกอ่ะ เป็นที่เข็มวัดความเร็วหรือเข็มวัดรอบค่ะ มาบอกว่าเข็มไมล์ มีแต่คนเข้าใจว่ามันเป็นเข็มทั้ง 2 ชุด เพราะมันเป็นไมล์ทั้งลูกค่ะ  ถ้าตอบไม่ตรงคำถามก็ไม่มีใครรู้ว่าจะตอบยังไงให้ถูกจุดค่ะ และก็ ไม่มีค่อยมีใครจะเข้ามาตอบหรอกค่ะ เพราะเท่าที่อ่านมาถามอะไรไปไม่ค่อยตอบให้ตรงประเด็น อาการรถพังมันก็เหมือนคนป่วยแหละ ถ้าหาหมอแล้วบอกอาการที่เป็นไม่ละเอียดหมอก็วินิจฉัยโรคให้ไม่ได้ค่ะ 


ส่วน speed sensor ไม่ต้องไปหาค่ะเพราะมันไม่ได้อยู่ล้อหน้าเพราะมันใช้ sensor ในห้องเครื่อง วัดทั้งความเร็ว km/h และความเร็วรอบ ให้ไปดูที่ห้องเครื่องตรงกลางระหว่างล้อหลังกับล้อหน้าค่ะ ก้มดูดีๆจะเห็นไม่ได้อยู่ใต้ท้องรถน่ะค่ะ ที่แน่ๆตรงนี้มันไม่เกี่ยวหรอกจากอาการที่พี่บอกมา น่าจะเป็นที่แผงวงจรเรือนไมล์ค่ะ

อีกอย่าง ช่วยดูรถพี่แล้วตอบด้วยน่ะค่ะ ไปดูที่ตัวเลขนับระยะทางตอนวิ่งว่าทำงานอยู่รึป่าว หรือว่าไม่ทำงานแล้วค่ะ ถ้าชุดตัวเลขไม่ทำงาน ก็ต้องซื้อใหม่เลยค่ะ เลือกเอาจะเอาของแต่ง ของเดิมหรือจะของก๊อปตามกำลังตัวเองเลยค่ะ
อ่านของ คนนีมาหลายข้อความแล้วครับ
ขอบอกว่าเยี่ยมจริงๆ มีความรู้เยอะมาก อยากรู้จักจัง
สุดยอดดดดดด จริงๆ ครับ จากใจครับ 








บันทึกการเข้า

รักษ์ ธรรมชาติ สายลม และใบเนียม
a-z
Global Moderator
OVER 1000 POST
*****

คะแนนความนิยม 543
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16969
สมาชิก SF คนที่ : 251


โบยบิน....ไปตามใจฝัน


« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 06:11:19 PM »

อ่านของ คนนีมาหลายข้อความแล้วครับ
ขอบอกว่าเยี่ยมจริงๆ มีความรู้เยอะมาก อยากรู้จักจัง
สุดยอดดดดดด จริงๆ ครับ จากใจครับ 
จะเอา er ไปให้น้องเค้าซ่อมเหรอ 








บันทึกการเข้า




ความสุขในการขี่รถ ไม่ได้อยู่ว่าจะขี่ไปเที่ยวที่ไหน...แต่ความสุขมันอยู่ที่ การได้ขี่ Big Bike ไปกับใคร ใคร (เพื่อนๆ)
ป๋องแป้งซ่าส์
LADY MEMBER
Full Member
*****

คะแนนความนิยม 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 219
สมาชิก SF คนที่ : 10807


ซ่าส์เมื่อจำเป็น


« ตอบ #35 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 08:13:02 PM »

แก้ไขคำถามแล้วนะครับ  ขอโทษที่ผม ตั้งคำถามไม่ชัดเจน  
ส่วนเรื่อง ตัวเลขที่เป็นดิจิตอล  มันจะเริ่มนับระยะทาง เป็น ปกติ ก็ตอนที่ เข็มวัดความเร็ว ขึ้น
ถ้าเข็ม ไม่ขึ้น มันก็หยุด อยู่อย่างนั้น

( ที่สำคัญอยากให้ช่วยวิเคราะห์  ที่นะครับว่า  ทำไม เวลาขับได้ระยะทาง 10 กิโลขึ้นไปแล้ว  เข็มไมล์ (ตัววัดความเร็ว) ถึงตีขึ้นเป็นปกติ ไปจนถึงจอด
แต่พอวันรุ่งขึ้น  ก็มีอาการอย่างเดิม









ปลใ สำหรับตัวนู๋เรื่องไมล์นั้นคิดว่าจะซื้อของ koso มาลองใส่ดูค่ะ ไมล์แต่งอ่ะ


ขอแสดงความเสียใจด้วยจ้าพี่ เป็นเหมือนรถนู๋ค่ะ ชิปแผงวงจรพัง ซื้อใหม่ค่ะไม่ก็ให้ร้านอิเล็กทรอนิกส์ซ่อมค่ะ เพราะของพี่ยังดีตรงที่ขึ้นๆลงค่ะ แต่ของนู๋เช้ามาดับไปเลยไม่มีสาเหตุ ตายสนิท ที่เข็มวัดความเร็วค่ะเลขนับระยะทางไม่ทำงานด้วยค่ะ


แต่ในกรณีรถนู๋ นู๋เองยังไม่รู้ว่าญี่ปุ่นมีขายแค่ตัวแผ่นชิปรึป่าว เพราะฝากพี่ชายให้แสวงหาอยู่   ถ้าหากไม่มีตัวนู๋ก็คงต้องซื้อไมล์ใหม่ค่ะ ฮ่าๆๆ จะเอารูปตอนรื้ดไมล์มาแกะให้ดู











« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 07, 2011, 08:15:05 PM โดย ป๋องแป้งซ่าส์ » บันทึกการเข้า
ป๋องแป้งซ่าส์
LADY MEMBER
Full Member
*****

คะแนนความนิยม 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 219
สมาชิก SF คนที่ : 10807


ซ่าส์เมื่อจำเป็น


« ตอบ #36 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 08:45:58 PM »

คงหายสงสัยแล้วน่ะค่ะ เพราะอาการเหมือนกับนู๋แล้วแถมของนู๋หนักกว่าได้ทดลองซ่อมและเชคระบบทุกอย่างแล้ว ค่ะ ทิ้งข้อสงสัยไว้ละกันน่ะค่ะ เพราะจะไปแล้วมาอีกทีตี2 อิอิ








บันทึกการเข้า
tawat191
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 528
สมาชิก SF คนที่ : 2403


tawat.191@hotmail.com
« ตอบ #37 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 08:55:47 PM »







ปลใ สำหรับตัวนู๋เรื่องไมล์นั้นคิดว่าจะซื้อของ koso มาลองใส่ดูค่ะ ไมล์แต่งอ่ะ


ขอแสดงความเสียใจด้วยจ้าพี่ เป็นเหมือนรถนู๋ค่ะ ชิปแผงวงจรพัง ซื้อใหม่ค่ะไม่ก็ให้ร้านอิเล็กทรอนิกส์ซ่อมค่ะ เพราะของพี่ยังดีตรงที่ขึ้นๆลงค่ะ แต่ของนู๋เช้ามาดับไปเลยไม่มีสาเหตุ ตายสนิท ที่เข็มวัดความเร็วค่ะเลขนับระยะทางไม่ทำงานด้วยค่ะ


แต่ในกรณีรถนู๋ นู๋เองยังไม่รู้ว่าญี่ปุ่นมีขายแค่ตัวแผ่นชิปรึป่าว เพราะฝากพี่ชายให้แสวงหาอยู่  ถ้าหากไม่มีตัวนู๋ก็คงต้องซื้อไมล์ใหม่ค่ะ ฮ่าๆๆ จะเอารูปตอนรื้ดไมล์มาแกะให้ดู






แต่ของผม ถ้าเข็มวัดความเร็ว มันตีขึ้น แล้ว จะเป็นปกติเลยนะครับ  คล้ายกับว่า  ถ้าเครื่องร้อนแล้ว เข็มวัดความเร็วจะเป็นปกติ (แล้วก็ไม่สวิง ใดๆ ทั้งสิ้น)

****ตอนเช้าผมขับรถ จากบ้าน เข็มวัดความเร็วไม่ขึ้น (วัดรอบ ปกติ) ขับได้ประมาณ 10 กิโล มันจะตีกวาด จนสุด แล้ว มาอยู่ ที่ความเร็ว ปกติ แล้วไม่มีอาการ สวิงใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะจอด

****ตอนเย็นจะกลับบ้าน มันก็เป็นอาการเช่นเดิม   เข็มวัดความเร็วไม่ขึ้น (วัดรอบ ปกติ) ขับได้ประมาณ 10 กิโล มันจะตีกวาด จนสุด แล้ว มาอยู่ ที่ความเร็ว ปกติ แล้วไม่มีอาการ สวิงใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะจอด  เช่นกัน 


 มันเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่  แบตลูกเก่าเสื่อม  (แต่เปลี่ยนลูกใหม่แล้ว/หรือมันจะให้ไฟไม่พอ ยี่ห้อ เพาเวอร์โหลด  ) จะหายืมแบตคนอื่นมาลองก็ไม่รู้จักใคร (ลองแผ่นชาร์ตใหม่แล้ว)
อาการเหมือนเดิม 



 








บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมขับขยะของญี่ปุ่น แต่ผมก็ไม่ได้ขอเงินคุณเติมน้ำมัน

tawat191
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 528
สมาชิก SF คนที่ : 2403


tawat.191@hotmail.com
« ตอบ #38 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 08:58:28 PM »

คงหายสงสัยแล้วน่ะค่ะ เพราะอาการเหมือนกับนู๋แล้วแถมของนู๋หนักกว่าได้ทดลองซ่อมและเชคระบบทุกอย่างแล้ว ค่ะ ทิ้งข้อสงสัยไว้ละกันน่ะค่ะ เพราะจะไปแล้วมาอีกทีตี2 อิอิ

ผมได้แต่ภาวนา  ว่าอย่า ให้เป็นเหมือนกันเลย 

ขอบคุณนะครับ สำหรับ คำแนะนำต่างๆ








บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมขับขยะของญี่ปุ่น แต่ผมก็ไม่ได้ขอเงินคุณเติมน้ำมัน

ป๋องแป้งซ่าส์
LADY MEMBER
Full Member
*****

คะแนนความนิยม 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 219
สมาชิก SF คนที่ : 10807


ซ่าส์เมื่อจำเป็น


« ตอบ #39 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2011, 10:32:19 AM »

เป็นที่ชิพICบางตัวที่เกี่ยวข้องกับวงจรวัดความเร็วใกล้จะเสียแล้วค่ะ ก็เลยเกิดอาการแบบนี้เป็นแบบเดียวกับรถยนต์ทั่วๆไปค่ะ ถ้าจะให้ดีก็ถอดเอาแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ไปให้ช่างอิเล็กทรอนิกส์ซ่อมค่ะ เพราะเค้าจะเชคให้ได้ว่า IC ตัวไหนพังเค้าจะสามารถดูได้แต่เราไม่สามารถดูเองได้หรอกค่ะ แต่ปัญหาของมันคือ ICที่เป็นแบบชิพนั้นบางตัวอาจจะไม่มีขายในบ้านเราหาซื้อยาก ตรงนี้แหละที่คือปัญหาของการซ่อมไม่ได้ค่ะ

ของนู๋เองไม่ซ่อมแล้วค่ะ ในเมื่อรื้อและเชคทุกอย่างหมดแล้วได้แต่รอแผ่นชิพจากพี่ที่ญี่ปุ่นเหมือนกันว่ามีขายไหม ถ้าหากมีก็รอดไปแต่ถ้าหากไม่ก็คงซื้อไมล์ใหม่ทั้งลูกค่ะ








บันทึกการเข้า
bookbook
SPONSOR
Sr. Member
*****

คะแนนความนิยม 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 485
สมาชิก SF คนที่ : 1089



อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2011, 06:41:33 PM »

http://www.superfour-club.com/index.php?topic=23623.0

สนใจรับไปลองมั้ยคับขายให้ถูกๆเลย
 
0868866882 book








บันทึกการเข้า

กระทู้แนะนำตัวคับ
http://www.superfour-club.com/index.php/topic,19954.msg829065.html

รับประมูลสินค้าจาก yahoo japan
http://www.superfour-club.com/index.php/topic,47067.new.html#new
nok
Full Member
***

คะแนนความนิยม 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119
สมาชิก SF คนที่ : 388


#...ALONE...#


« ตอบ #41 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 10:31:40 AM »

เป็นที่ชิพICบางตัวที่เกี่ยวข้องกับวงจรวัดความเร็วใกล้จะเสียแล้วค่ะ ก็เลยเกิดอาการแบบนี้เป็นแบบเดียวกับรถยนต์ทั่วๆไปค่ะ ถ้าจะให้ดีก็ถอดเอาแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ไปให้ช่างอิเล็กทรอนิกส์ซ่อมค่ะ เพราะเค้าจะเชคให้ได้ว่า IC ตัวไหนพังเค้าจะสามารถดูได้แต่เราไม่สามารถดูเองได้หรอกค่ะ แต่ปัญหาของมันคือ ICที่เป็นแบบชิพนั้นบางตัวอาจจะไม่มีขายในบ้านเราหาซื้อยาก ตรงนี้แหละที่คือปัญหาของการซ่อมไม่ได้ค่ะ

ของนู๋เองไม่ซ่อมแล้วค่ะ ในเมื่อรื้อและเชคทุกอย่างหมดแล้วได้แต่รอแผ่นชิพจากพี่ที่ญี่ปุ่นเหมือนกันว่ามีขายไหม ถ้าหากมีก็รอดไปแต่ถ้าหากไม่ก็คงซื้อไมล์ใหม่ทั้งลูกค่ะ
รถเทค1ของผมก็กำลังมีปัญหาเรื่องชุดไมล์ (ถูกชนท้าย ล้ม ไมล์แตก) ลองโทรเช็คราคาไมล์เบิกใหม่ที่เรดบารอน 40,000 บาท คุณพระช่วย!!!
แล้วคุณจะหาทีไหน เผื่อผมซักลูกนึงนะครับ...








บันทึกการเข้า
ป๋องแป้งซ่าส์
LADY MEMBER
Full Member
*****

คะแนนความนิยม 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 219
สมาชิก SF คนที่ : 10807


ซ่าส์เมื่อจำเป็น


« ตอบ #42 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 03:25:03 PM »

รถเทค1ของผมก็กำลังมีปัญหาเรื่องชุดไมล์ (ถูกชนท้าย ล้ม ไมล์แตก) ลองโทรเช็คราคาไมล์เบิกใหม่ที่เรดบารอน 40,000 บาท คุณพระช่วย!!!
แล้วคุณจะหาทีไหน เผื่อผมซักลูกนึงนะครับ...



ถ่ายรูปไมล์มาให้ดูได้ไหมค่ะ ว่ามันเสียหายมากน้อยขนาดไหน จะได้ประเมิณถูกค่ะ ไมล์ใหม่ทั้งลูกของแท้อยูที่ประมาณ 14000 กว่าบาทค่ะ ราคา+-ได้นิดหน่อย แต่ถ้าซื้อได้ถูกกว่านี้ก็ดีค่ะ ถ้าฝากซื้อที่ญี่ปุ่นราคาก็ประมาณนี้ค่ะ เป็นไปไม่ได้ที่ราคาจะ40000 บาทค่ะ แนะนำอะไรอย่างนึงน่ะค่ะ เวลาจะหาอะไหล่อย่าโทรไปสอบถามหรือบอกว่ารถเราต้องการเพราะจะทำให้ร้านที่มีอะไหล่ดึงราคาขึ้นได้ค่ะ เพราะเค้ามองว่ายังไงเราก็ต้องซื้อเค้าถึงโก่งราคาขึ้น








บันทึกการเข้า
a-z
Global Moderator
OVER 1000 POST
*****

คะแนนความนิยม 543
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16969
สมาชิก SF คนที่ : 251


โบยบิน....ไปตามใจฝัน


« ตอบ #43 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 05:44:10 PM »


ถ่ายรูปไมล์มาให้ดูได้ไหมค่ะ ว่ามันเสียหายมากน้อยขนาดไหน จะได้ประเมิณถูกค่ะ ไมล์ใหม่ทั้งลูกของแท้อยูที่ประมาณ 14000 กว่าบาทค่ะ ราคา+-ได้นิดหน่อย แต่ถ้าซื้อได้ถูกกว่านี้ก็ดีค่ะ ถ้าฝากซื้อที่ญี่ปุ่นราคาก็ประมาณนี้ค่ะ เป็นไปไม่ได้ที่ราคาจะ40000 บาทค่ะ แนะนำอะไรอย่างนึงน่ะค่ะ เวลาจะหาอะไหล่อย่าโทรไปสอบถามหรือบอกว่ารถเราต้องการเพราะจะทำให้ร้านที่มีอะไหล่ดึงราคาขึ้นได้ค่ะ เพราะเค้ามองว่ายังไงเราก็ต้องซื้อเค้าถึงโก่งราคาขึ้น








บันทึกการเข้า




ความสุขในการขี่รถ ไม่ได้อยู่ว่าจะขี่ไปเที่ยวที่ไหน...แต่ความสุขมันอยู่ที่ การได้ขี่ Big Bike ไปกับใคร ใคร (เพื่อนๆ)
ป๋องแป้งซ่าส์
LADY MEMBER
Full Member
*****

คะแนนความนิยม 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 219
สมาชิก SF คนที่ : 10807


ซ่าส์เมื่อจำเป็น


« ตอบ #44 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 11:51:27 PM »





ไรอ่าพี่เก่งงง นู๋พูดเรื่องจริงเลย คนขายนิสัยขี้โกงลุกค้ามีเยอะแยะ สักแต่ว่าขายเอาตัวเองไว้ก่อนแต่หารู้ไหมว่าผลลัพธ์ที่เค้าจะได้คือความวางใจจากลูกค้านั้นเอง  อิอิ 149








บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!